Hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường thế giới cho sản phẩm chè của Việt Nam đến năm 2020
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Nguyễn Trung Đông
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh ; Ngày bảo vệ: 16/12/2011
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh tế thương mại, Chè, Thị trường thế giới, Việt Nam
Tóm tắt
Trình bày cơ sở khoa học về hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường thế giới của ngành hàng. Tình hình sản xuất, xuất khẩu chè và thâm nhập thị trường chè thế giới của chè Việt Nam trong thời gian qua và chiến lược thâm nhập thị trường thế giới cho sản
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.