Giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Phạm Nguyên Minh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Nghiên cứu Thương mại ; Ngày bảo vệ: 27/02/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Thủ công mĩ nghệ, Xuất khẩu, Giải pháp, Phát triển, Việt Nam
Tóm tắt
Một số vấn đề lý luận về phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam. Trình bày thực trạng, định hướng và giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.