Ngôn ngữ truyền thông qua ba sản phẩm truyền thông xã hội (trên tư liệu tiếng Việt)
Phụ đề
LATS Ngôn ngữ học: 62.38.01.01
Tác giả
Đinh Kiều Châu
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ; Ngày bảo vệ: 14/01/2012
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Ngôn ngữ, Truyền thông, Tài liệu, Tiếng Việt
Tóm tắt
Nghiên cứu, phân tích sự thể hiện các chức năng trong chiến lược giao tiếp qua ba sản phẩm truyền thông xã hội: lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1945-1969); các khẩu hiệu thời kỳ kháng chiến (1945-1975 và chương trình truyền thông phát triển cộng đồn
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.