Xây dựng thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Cấn Anh Tuấn
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 30/9/2011
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Thương hiệu, Doanh nghiệp, Việt Nam
Tóm tắt
Phân tích tình hình của một số doanh nghiệp sản xuất hàng hóa và kinh doanh xây dựng được thương hiệu mạnh của các doanh nghiệp Việt Nam. Đề xuất một số định hướng cơ bản và các giải pháp cho hoạt động này
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.