Dévelopment de la relation coopérative entre les acteurs du canal marketing: le cas du Vietnam
Phụ đề
Thése
Tác giả
Dang Van My
Khu vực
Rennes
Nơi xuất bản
Université de Rennes 1 ; Defense: 08/9/2011
Năm xuất bản
2012
Số trang
331p.
Ngôn ngữ
Tiếng Pháp
Từ khóa
Hợp tác, Thành viên, Kênh tiếp thị, Việt Nam
Tóm tắt
Phát triển quan hệ hợp tác giữa các thành viên trong kênh marketing với mục tiêu tăng cường liên hệ lẫn nhau và phân phối tối ưu các hàng hóa từ sản xuất đến tiêu dùng. Mô hình phát triển quan hệ hợp tác chịu sự tác động của 5 nhân tố chủ chốt: sự tin tưở
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.