Hoàn thiện các chính sách thị trường và marketing của các doanh nghiệp kinh doanh nhà ở tại Hà Nội
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Nguyễn Văn Đính
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 16/11/2011
Năm xuất bản
2012
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh doanh, Nhà cửa, Doanh nghiệp, Chính sách, Tiếp thị, Hà Nội
Tóm tắt
Đánh giá thực trạng triển khai các chính sách thị trường và marketing của các doanh nghiệp kinh doanh nhà ở Hà Nội thời gian qua. Xác lập quan điểm phát triển, hoàn thiện nội dung và đề xuất giải pháp tăng cường hiệu lực triển khai các chính sách về kinh
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.