Nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại bán lẻ hiện đại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.01.01
Tác giả
Nguyễn Thanh Hải
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 01/6/2011
Năm xuất bản
2011
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Hiệu quả kinh doanh, Doanh nghiệp, Thương mại, Hà Nội
Tóm tắt
Phân tích quan điểm đánh giá hiệu quả, xác định tiêu chuẩn và hệ thống chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại bán lẻ hiện đại và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp này trong bối cảnh hiện nay
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.