Đa dạng hoá sản phẩm kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.31.12.01
Tác giả
Nguyễn Thanh Phong
Khu vực
Tp. Hồ Chí Minh
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh ; Ngày bảo vệ: 26/7/2011
Năm xuất bản
2011
Số trang
162tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Đa dạng hoá, Dịch vụ, Ngân hàng thương mại, Việt Nam
Tóm tắt
Đánh giá thực trạng đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh của ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2001-2010. Đề xuất kiến nghị đối với Chính phủ, ngân hàng nhà nước, Hiệp hội Ngân hàng và xây dựng hệ thống các giải pháp cho đa dạng hoá sản phẩm kinh doanh c
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.