Phát triển chiến lược marketing của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Trần Thị Thập
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 14/4/2011
Năm xuất bản
2011
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Chiến lược
Tóm tắt
Phân tích hiện trạng phát triển chiến lược marketing của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam và rút ra bài học kinh nghiệm về chiến lược marketing của một số doanh nghiệp nước ngoài. Đề xuất quan điểm và giải pháp phát triển chiến lược marketing đáp ứng yêu c
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.