Hoàn thiện chính sách thị trường và marketing cho các sản phẩm chủ yếu của các làng nghề ở tỉnh Thái Bình
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Lê Thị Kim Hoa
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 16/12/2010
Năm xuất bản
2011
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Chính sách, Tiếp thị, Sản phẩm, Làng nghề, Thái Bình, Việt Nam
Tóm tắt
Thực trạng chính sách thị trường và marketing cho các sản phẩm chủ yếu của các làng nghề ở tỉnh Thái Bình. Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện chính sách này giai đoạn 2015-2020
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.