LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Dạy học các phần "Từ trường", " Cảm ứng điện từ" theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng Kĩ thuật ở Lào 2011
Dạy học các phần "Từ trường", " Cảm ứng điện từ" theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng Kĩ thuật ở Lào, 2011
Dạy học các phần "Từ trường", " Cảm ứng điện từ" theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng Kĩ thuật ở Lào
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.02
Tác giả
KhămSoulin ChănThaVông
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội ; Ngày bảo vệ: 02/03/2011
Năm xuất bản
2011
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Vật lí, Từ trường, Giáo dục đại học, Cảm ứng điện từ, Lào
Tóm tắt
Thiết kế tiến trình và tổ chức dạy học một số nội dung trong các phần "Từ trường", "Cảm ứng điện từ" nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế ở Lào theo quan điểm dạy học vật lí cũng như nghiên cứu vật lí
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.