Xây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp may Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.31.09.01
Tác giả
Nguyễn Thị Hoài Dung
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân ; Ngày bảo vệ: 10/9/2010
Năm xuất bản
2010
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Thương hiệu, Doanh nghiệp, May mặc, Việt Nam
Tóm tắt
Phân tích thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam giai đoạn 2002-2009. Xác định rõ những hoạt động cần thiết mà các doanh nghiệp may Việt Nam cần thực hiện để xây dựng và quản lý thương hiệu trong điều kiện hộ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.