LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Luận cứ khoa học nhằm phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp nhà nước cổ phần ngành may Việt Nam giai đoạn hậu gia nhập WTO 2010
Luận cứ khoa học nhằm phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp nhà nước cổ phần ngành may Việt Nam giai đoạn hậu gia nhập WTO, 2010
Luận cứ khoa học nhằm phát triển chiến lược kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp nhà nước cổ phần ngành may Việt Nam giai đoạn hậu gia nhập WTO
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Nguyễn Hoàng Việt
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại
Năm xuất bản
2010
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Chiến lược, Kinh doanh, Doanh nghiệp nhà nước, May mặc, Việt Nam
Tóm tắt
Hệ thống hoá và phát triển lý luận về phát triển chiến lược kinh doanh nói chung và chiến lược kinh doanh thương mại nói riêng của các doanh nghiệp Việt Nam. Đề xuất giải pháp cho các doanh nghiệp nhà nước cổ phần ngành may Việt Nam trong giai đoạn 2015,
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.