Nghiên cứu hoạt động marketing một số thuốc thảo dược tại thị trường Việt Nam
Phụ đề
LATS Dược học: 62.73.20.01
Tác giả
Nguyễn Văn Quân
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Dược Hà Nội ; Ngày bảo vệ: 5/8/2010
Năm xuất bản
2010
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Quản lí, Thuốc
Tóm tắt
Đánh giá thực trạng việc ứng dụng 4 chiến lược (CL) marketing (CL sản phẩm, CL giá, CL phân phối, CL xúc tiến) trong kinh doanh thuốc thảo dược. Xây dựng và can thiệp chương trình marketing cho 2 thuốc thảo dược nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.