Hoàn thiện chính sách thương mại và marketing xuất khẩu hàng thuỷ sản của Việt Nam vào thị trường Mỹ
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.01.01
Tác giả
Cao Tuấn Khanh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 18/6/2010
Năm xuất bản
2010
Số trang
190, XXIItr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Xuất khẩu, Thuỷ sản, Quản lí kinh tế, Việt Nam, Mỹ
Tóm tắt
Đánh giá khả năng xuất khẩu các hàng thuỷ sản dưới bối cảnh mới; phân tích thực trạng chính sách thương mại và marketing xuất khẩu hàng thuỷ sản của Việt Nam vào thị trường Mỹ. Đưa ra giải pháp và kiến nghị để hoàn thiện chính sách này đến năm 2015 và nhữ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.