LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Giải pháp hoàn thiện chiến lược khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trong điều kiện hội nhập 2010
Giải pháp hoàn thiện chiến lược khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trong điều kiện hội nhập, 2010
Giải pháp hoàn thiện chiến lược khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trong điều kiện hội nhập
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.31.12.01
Tác giả
Phan Thị Bạch Tuyết
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Học viện Tài chính ; Ngày bảo vệ: 10/3/2010
Năm xuất bản
2010
Số trang
190tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Chiến lược, Ngân hàng, Hội nhập, Việt Nam
Tóm tắt
Tìm hiểu, nâng cao nhận thức lý luận và đánh giá thực trạng về chiến lược khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động này trong thời gian tới
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.