Effects of cross-cultural experiences on personal values, consumer innovativeness, and consumer ethnocentrism
Phụ đề
Thesis
Tác giả
Nguyen Minh Ngoc
Khu vực
USA
Nơi xuất bản
San Diego - Califonia
Năm xuất bản
2009
Số trang
XIV, 212p.
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Từ khóa
Tiêu dùng, Văn hoá, Kinh doanh
Tóm tắt
Xây dựng phạm trù và thước đo kinh nghiệm sống ở nhiều nền văn hoá, ảnh hưởng của CCE đến mức độ cởi mở hay bảo thủ về mặt giá trị cá nhân, mức độ sáng tạo và tính vị chủng trong tiêu dùng
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.