Định hướng giá trị nhân cách của học sinh trung học phổ thông
Phụ đề
LATS Tâm lý học : 62.31.80.05
Tác giả
Nguyễn Thị Mai Lan
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Tâm lý học ; Ngày bảo vệ: 30/12/2009
Năm xuất bản
2009
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tâm lí học, Nhân cách, Học sinh phổ thông, Giáo dục đạo đức
Tóm tắt
Xây dựng cơ sở lý luận về định hướng giá trị nhân cách và khảo sát thực trạng định hướng giá trị nhân cách của học sinh trung học phổ thông (THPT). Phân tích các yếu tố tác động đến định hướng giá trị nhân cách học sinh phổ thông. Đề xuất một số kiến nghị
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.