LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Thiết kế và sử dụng thiết bị dạy học môn toán theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trung học cơ sở (thể hiện qua dạy học chủ đề Tam giác ở THCS) 2009
Thiết kế và sử dụng thiết bị dạy học môn toán theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trung học cơ sở (thể hiện qua dạy học chủ đề Tam giác ở THCS), 2009
Thiết kế và sử dụng thiết bị dạy học môn toán theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trung học cơ sở (thể hiện qua dạy học chủ đề Tam giác ở THCS)
Phụ đề
LATS Giáo dục học : 62.14.10.01
Tác giả
Đặng Thị Thu Thuỷ
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 6/11/2009
Năm xuất bản
2009
Số trang
201 tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Toán, Phương pháp giảng dạy, Thiết bị, Học tập, Trung học cơ sở
Tóm tắt
Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng thiết bị dạy học môn toán theo hướng tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trung học cơ sở. Xác định nguyên tắc, quy trình sư phạm thiết kế thiết bị dạy học. Đề xuất định hướng và biện p
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.