Đổi mới đánh giá hoạt động sư phạm trong trường trung học phổ thông các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long
Phụ đề
LATS Quản lý giáo dục: 62.14.05.01
Tác giả
Trần Thị Tuyết Mai
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 16/9/2009
Năm xuất bản
2009
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giáo dục, Quản lí, Phổ thông trung học, Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam
Tóm tắt
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thực hiện đổi mới đánh giá hoạt động sư phạm. Phân tích thực trạng công tác đánh giá hoạt động sư phạm trong trường THPT ở các tỉnh ĐBSCL. Đề xuất các giải pháp đổi mới công tác tổ chức và đánh giá hoạt động
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.