LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Xây dựng tiến trình dạy học phát triển hành động nhận thức tích cực, tự chủ, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương "Dòng điện trong các môi trường" ở vật lí lớp 11 trung học phổ thông 2009
Xây dựng tiến trình dạy học phát triển hành động nhận thức tích cực, tự chủ, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương "Dòng điện trong các môi trường" ở vật lí lớp 11 trung học phổ thông, 2009
Xây dựng tiến trình dạy học phát triển hành động nhận thức tích cực, tự chủ, sáng tạo của học sinh trong dạy học chương "Dòng điện trong các môi trường" ở vật lí lớp 11 trung học phổ thông
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.02
Tác giả
Trịnh Thị Thuý
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội ; Ngày bảo vệ: 16/9/2009
Năm xuất bản
2009
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Vật lí, Lớp 11, Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt
Xây dựng tiến trình dạy học những kiến thức cơ bản thuộc chương "Dòng điện trong các môi trường" ở vật lí lớp 11, đáp ứng được yêu cầu phát triển hành động tích cực, tự chủ, sáng tạo giải quyết vấn đề của học sinh bằng cách lôi cuốn học sinh tham gia vào
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.