Sử dụng kết hợp các phương tiện giao tiếp để phát triển nhận thức của trẻ khiếm thính tiểu học trong lớp học hoà nhập
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.01
Tác giả
Vương Hồng Tâm
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 30/6/2009
Năm xuất bản
2009
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Nhận thức, Tiểu học, Giáo dục, Giao tiếp
Tóm tắt
Cơ sở lý luận của việc sử dụng kết hợp các phương tiện giao tiếp để phát triển nhận thức của trẻ khiếm thính tiểu học trong lớp học hoà nhập. Thực trạng sử dụng các phương tiện giao tiếp để phát triển nhận thức của trẻ khiếm thính tiểu học trong lớp học h
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.