LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Đổi mới phương pháp dạy học hoá học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh ở trường trung học phổ thông 2009
Đổi mới phương pháp dạy học hoá học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh ở trường trung học phổ thông, 2009
Đổi mới phương pháp dạy học hoá học theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh ở trường trung học phổ thông
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.03
Tác giả
Trương Thị Thuý Vân
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội ; Ngày bảo vệ: 13/6/2009
Năm xuất bản
2009
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Hoá học, Phổ thông trung học
Tóm tắt
Nghiên cứu các biện pháp nhằm đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tích cực, tự giác, sáng tạo, chủ động của học sinh trong dạy học hoá học ở trường phổ thông trung học thông qua việc nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học hoá học 10
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.