LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Các giải pháp marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh trong kinh doanh vận chuyển hành khách của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam 2009
Các giải pháp marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh trong kinh doanh vận chuyển hành khách của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, 2009
Các giải pháp marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh trong kinh doanh vận chuyển hành khách của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.05.01
Tác giả
Nguyễn Minh Tình
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế quốc dân ; Ngày bảo vệ: 5/6/2009
Năm xuất bản
2009
Số trang
VII, 166tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Vận tải hàng không, Vận tải hành khách, Tiếp thị, Cạnh tranh, Kinh doanh, Việt Nam
Tóm tắt
Phân tích thị trường vận tải hành khách đặc biệt là các thị trường quốc tế và khu vực mà hàng không Việt Nam tham gia, chiến lược, chính sách marketing và giải pháp nhằm nâng cao tính cạnh tranh trong kinh doanh vận chuyển hành khách của hãng hàng không q
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.