Đánh giá hiệu quả dạy học tập làm văn theo sách giáo khoa ngữ văn 9
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.04
Tác giả
Lê Thị Phượng
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội ; Ngày bảo vệ: 5/5/2009
Năm xuất bản
2009
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Dạy học, Tập làm văn, Tiếng Việt, Lớp 9
Tóm tắt
Nghiên cứu xác định cơ sở khoa học của việc đánh giá hiệu quả dạy học tập làm văn theo sách giáo khoa ngữ văn 9. Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả dạy học, bộ công cụ đánh giá, đánh giá thực tiễn dạy, đánh giá hiệu quả học và khẳng định những ư
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.