Nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.01.01
Tác giả
Phạm Văn Công
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Kinh tế Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 31/3/2009
Năm xuất bản
2009
Số trang
181tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Kinh doanh, Quản lí, Công ti, Xăng, Dầu
Tóm tắt
Làm rõ cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại hoá dầu. Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam hiện nay. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty Xăng dầu Vi
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.