Các nhân tố ảnh hưởng, định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Bùi Thanh Tráng
Khu vực
Tp. Hồ Chí Minh
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh ; Ngày bảo vệ: 26/2/2009
Năm xuất bản
2009
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Doanh nghiệp, Dịch vụ, Tư vấn, Tiếp thị, Việt Nam
Tóm tắt
Phân tích các nhân tố tác động đến xu hướng phát triển thị trường và phát triển dịch vụ tư vấn Marketing tại Việt Nam. Nghiên cứu kinh nghiệm của các nước về phát triển dịch vụ tư vấn Marketing và khả năng cung - cầu sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp để xá
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.