Biện pháp sư phạm nhằm nâng cao khả năng đọc, viết chữ nổi Braille của học sinh mù học hoà nhập cấp tiểu học
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.01
Tác giả
Phạm Minh Mục
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện khoa học Giáo dục Việt Nam ; Ngày bảo vệ: 17/1/2009
Năm xuất bản
2008
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giáo dục, Trẻ khuyết tật, Tiểu học, Kĩ năng đọc, Kĩ năng viết
Tóm tắt
Nghiên cứu lý luận và thực trạng quá trình học tập, quá trình dạy, học đọc, viết chữ nổi Braille của học sinh mù cấp tiểu học. Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm nâng cao khả năng đọc, viết chữ Braille giúp trẻ mù học tập có hiệu quả trong trường hoà nhập
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.