Các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị nhãn hiệu tại doanh nghiệp Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.10.01
Tác giả
Đào Minh Đức
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Nghiên cứu Thương mại ; Ngày bảo vệ: 13/10/2008
Năm xuất bản
2008
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Nhãn hiệu, Quản trị, Doanh nghiệp, Việt Nam
Tóm tắt
Phân tích hiệu quả của hoạt động quản trị nhãn hiệu tại các doanh nghiệp Việt Nam và các giải pháp cơ bản để nâng cao hiệu quả quản trị nhãn hiệu tại doanh nghiệp trong giai đoạn hội nhập
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.