Điều chỉnh nội dung dạy học một số môn học cho học sinh chậm phát triển trí tuệ học hoà nhập ở lớp 1
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.01.01
Tác giả
Nguyễn Xuân Hải
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Khoa học Giáo dục Mầm non ; Ngày bảo vệ: 19/9/2008
Năm xuất bản
2008
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Trẻ chậm phát triển trí tuệ, Tiểu học, Giáo dục hoà nhập, Môn học
Tóm tắt
Nghiên cứu lí luận, phân tích đánh giá thực trạng trong dạy học cho học sinh chậm phát triển trí tuệ học hoà nhập để xây dựng phương pháp và tiến trình điều chỉnh nội dung dạy học một số môn học nhằm thực hiện chương trình dạy học, giúp học sinh chậm phát
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.