Hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp bưu chính ở nước ta hiện nay
Phụ đề
LATS Kinh tế: 62.34.01.01
Tác giả
Ngô Phúc Hạnh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
ĐH Thương mại Hà Nội ; Ngày bảo vệ: 29/3/2008
Năm xuất bản
2008
Số trang
248tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Quản lí, Doanh nghiệp, Bưu chính, Dịch vụ
Tóm tắt
Những vấn đề lý luận cơ bản về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính. Thực trạng về chất lượng và quản lý chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp bưu chính viễn thông Việt Nam. Đưa ra phương hướng và giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.