LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Bồi dưỡng năng lực nhận thức, đánh giá và thưởng thức ngôn ngữ nghệ thuật cho học sinh trong dạy học thơ trữ tình ở trung học phổ thông 2007
Bồi dưỡng năng lực nhận thức, đánh giá và thưởng thức ngôn ngữ nghệ thuật cho học sinh trong dạy học thơ trữ tình ở trung học phổ thông, 2007
Bồi dưỡng năng lực nhận thức, đánh giá và thưởng thức ngôn ngữ nghệ thuật cho học sinh trong dạy học thơ trữ tình ở trung học phổ thông
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.04
Tác giả
Nguyễn Thị Quế Anh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
ĐH Sư phạm Hà Nội ; Ngày bảo vệ: 1/2008
Năm xuất bản
2007
Số trang
258tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Trung học phổ thông, Thơ trữ tình, Văn học, Tiếng Việt
Tóm tắt
Cơ sở lý luận của việc bồi dưỡng năng lực ngôn ngữ nghệ thuật cho học sinh trung học phổ thông trong quá trình dạy học ngữ văn. Đặc trưng của thơ trữ tình và phương hướng, biện pháp bồi dưỡng và dạy học thực nghiệm thơ trữ tình nhằm bồi dưỡng năng lực nhậ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.