Đặc điểm công chúng truyền hình Việt Nam giai đoạn hiện nay
Phụ đề
LATS Báo chí: 62.32.01
Tác giả
Trần Bảo Khánh
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh ; Ngày bảo vệ: 15/12/2007
Năm xuất bản
2007
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Truyền hình, Xã hội học, Việt Nam
Tóm tắt
Tìm hiểu các đặc điểm của công chúng truyền hình Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Đưa ra một số dự báo về sự thay đổi đặc điểm của công chúng trong thời gian tới và một số đề xuất điều chỉnh chiến lược phát triển của truyền hình Việt Nam nhằm thích ứng
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.