Hoàn thiện hoạch định chiến lược xúc tiến điểm đến của ngành Du lịch Việt Nam
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nguyễn Văn Đảng
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại ; Ngày bảo vệ: 03/11/2007
Năm xuất bản
2007
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Du lịch, Chiến lược, Việt Nam
Tóm tắt
Hệ thống hóa một số vấn đề lí luận mới về điểm đến du lịch, mô hình điểm đến du lịch. Phân tích và khảo sát thực trạng công tác hoạch định chiến lược và đánh giá hoạch định chiến lược. Xây dựng mô hình tổng quát hoạch định chiến lược xúc tiến hỗn hợp điểm
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.