Vận dụng tư tưởng sư phạm của G. Polya trong việc dạy học bài tập di truyền cho học sinh trung học phổ thông
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.07
Tác giả
Đinh Thị Thu Hằng
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản
2007
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Sinh học, Di truyền, Phổ thông trung học
Tóm tắt
Nghiên cứu cơ sở lí luận biện pháp sư phạm nhằm vận dụng tư tưởng sư phạm của G. Polya trong việc dạy học giải bài tập di truyền cho học sinh PTTH. Đề xuất định hướng sư phạm cũng như các biện pháp sư phạm giúp giáo viên vận dụng vào phương pháp giảng dạy
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.