Quản lý hoạt động tự bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm của giáo viên trường trung học cơ sở trong giai đoạn hiện nay
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.01
Tác giả
Lục Thị Nga
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục ; Ngày bảo vệ: 12/9/2007
Năm xuất bản
2007
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Giáo dục, Trung học cơ sở, Giáo viên, Bồi dưỡng, Nghiệp vụ
Tóm tắt
Nghiên cứu thực trạng hoạt động tự bồi dưỡng và quản lý của hiệu trưởng trường THCS đối với nghiệp vụ sư phạm của giáo viên một số trường THCS ở Hà Nội từ năm 2000 - 2006. Các biện pháp quản lí hoạt động tự bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm của giáo viên THCS
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.