Hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Lê Sĩ Trí
Khu vực
Tp. Hồ Chí Minh
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh ; Ngày bảo vệ: 3/11/2007
Năm xuất bản
2007
Số trang
VIII, 188, XXIXtr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Hoạt động, Tiếp thị, Thuốc tránh thai, Sức khoẻ cộng đồng, Đồng Tháp
Tóm tắt
Cơ sở lý luận và thực tiễn về marketing xã hội sản phẩm tránh thai. Phân tích thực trạng hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại Đồng Tháp thời gian qua. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.