Giải pháp phát triển xuất khẩu mặt hàng mới của Việt Nam trong thời gian tới
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Nguyễn Hồng Phong
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Nghiên cứu Thương mại ; Ngày bảo vệ: 8/8/2007
Năm xuất bản
2007
Số trang
216tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Thương mại, Hàng xuất khẩu, Giải pháp, Việt Nam
Tóm tắt
Hệ thống hóa, bổ sung cơ sở lý luận về mặt hàng xuất khẩu mới và phương thức phát triển xuất khẩu mặt hàng mới trong thương mại quốc tế. Đánh giá thực trạng xuất khẩu mặt hàng mới của Việt Nam. Đề xuất quan điểm định hướng và giải pháp phát triển hàng xuấ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.