Chiến lược marketing đối với hàng thủ công mỹ nghệ của các làng nghề Việt Nam đến năm 2010
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Trần Đoàn Kim
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2007
Số trang
180tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Chiến lược, Hàng hoá, Thủ công mĩ nghệ, Làng nghề, Việt Nam
Tóm tắt
Một số vấn đề lý luận về chiến lược marketing đối với hàng thủ công mỹ nghệ của các làng nghề Việt Nam. Thực trạng hoạch định và thực thi chiến lược marketing hàng thủ công mỹ nghệ tại các làng nghề Việt Nam. Đề xuất chiến lược marketing đối với hàng thủ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.