Determinants of buyer relationship intention from a signalling perspective: The case of Vietnamese importers
Phụ đề
Thesis
Tác giả
Nguyen Thi Tuyet Mai
Khu vực
Sydney
Nơi xuất bản
University of Technology ; Defence: 3/4/2007
Năm xuất bản
2007
Số trang
XVIII, 310p.
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Từ khóa
Tiếp thị, Quan hệ thương mại, Doanh nghiệp, Xuất khẩu, Nhập khẩu, Kinh doanh, Việt Nam
Tóm tắt
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến dự định quan hệ lâu dài của công ty nhập khẩu với công ty xuất khẩu trên cơ sở của lý thuyết tín hiệu, với mẫu điều tra là 418 công ty nhập khẩu của Việt Nam, nhằm đưa lý thuyết tín hiệu vào ứng dụng trong xây dựng và p
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.