Hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành toán hệ cao đẳng sư phạm
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.01
Tác giả
Lê Trọng Dương
Khu vực
Vinh
Nơi xuất bản
Đại học Vinh ; Ngày bảo vệ: 5/2/2007
Năm xuất bản
2006
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Toán, Cao đẳng sư phạm
Tóm tắt
Cơ sở lý luận và thực tiễn hoạt động tự học của sinh viên toán hệ cao đẳng sư phạm. Một số biện pháp góp phần hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên toán cao đẳng sư phạm. Thực nghiệm sư phạm và đánh giá kết quả thực nghiệm.
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.