University of South Australia ; Defence: 20/4/2006
Năm xuất bản
2006
Số trang
VII, 111p.
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Từ khóa
Thương hiệu, Mĩ phẩm, Tiếp thị, Quản trị, Kinh doanh, Malaixia
Tóm tắt
Nêu khái quát trung thành thương hiệu của người tiêu dùng trong nền kinh tế hiện đại. Phân tích vấn đề trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm tại Malaysia thông qua nghiên cứu tại 5 trung tâm mỹ phẩm lớn nhất tại thủ đô Kuala Lumpur v
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.