LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Essai d'élaboration d'un référentiel d'évaluation de la compréhension écrite des élèves des classes de Français à option selon l'approche communicative 2006
Essai d'élaboration d'un référentiel d'évaluation de la compréhension écrite des élèves des classes de Français à option selon l'approche communicative, 2006
Essai d'élaboration d'un référentiel d'évaluation de la compréhension écrite des élèves des classes de Français à option selon l'approche communicative
Phụ đề
Thèse
Tác giả
Nguyen Huu Hai
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Université National de Hanoi
Năm xuất bản
2006
Số trang
168p.
Ngôn ngữ
Tiếng Pháp
Từ khóa
Khả năng, Đọc hiểu, Học sinh, Giao tiếp, Tiếng Pháp
Tóm tắt
Nghiên cứu xây dựng bộ chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh chuyên tiếng Pháp theo đường hướng giao tiếp, đề xuất giải pháp phát triển năng lực này
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.