Dạy học các nhân vật lịch sử trong chương trình lịch sử Việt Nam 1858 - 1930 ở trường trung học phổ thông
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 62.14.10.05
Tác giả
Nguyễn Văn Phong
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Sư phạm
Năm xuất bản
2006
Số trang
279tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Lịch sử, Phổ thông trung học
Tóm tắt
Nghiên cứu lí luận và điều tra, khảo sát việc dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói chung và dạy học các nhân vật Lịch sử nói riêng nhằm đề xuất và xác định các biện pháp sư phạm nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các nhân vật lịch sử tiêu biểu trong chương
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.