Các giải pháp đổi mới quản lý dạy học thực hành theo tiếp cận năng lực thực hiện cho sinh viên sư phạm kỹ thuật
Phụ đề
LATS Quản lý giáo dục: 62.14.05.01
Tác giả
Nguyễn Ngọc Hùng
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Quốc gia ; Ngày bảo vệ: 06/08/2006
Năm xuất bản
2006
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Quản lí, Giáo dục, Sinh viên, Đại học
Tóm tắt
Cơ sở lý luận của quản lý dạy học thực hành (QLDHTH) theo tiếp cận năng lực thực hiện (NLTH) cho sinh viên sư phạm kỹ thuật (SPKT). Trình bày thực trạng QLDHTH ở các trường SPKT như: vấn đề đào tạo giáo viên, nêu rõ những yếu kém và nguyên nhân ảnh hưởng
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.