LUẬN ÁN TIẾN SĨ - Cơ sở dữ liệu toàn văn >
Một số giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học toán của học sinh trung học phổ thông (Qua việc dạy học chủ đề quan hệ song song và quan hệ vuông góc ở hình học lớp 11) 2006
Một số giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học toán của học sinh trung học phổ thông (Qua việc dạy học chủ đề quan hệ song song và quan hệ vuông góc ở hình học lớp 11), 2006
Một số giải pháp nhằm phát triển năng lực tự học toán của học sinh trung học phổ thông (Qua việc dạy học chủ đề quan hệ song song và quan hệ vuông góc ở hình học lớp 11)
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.02
Tác giả
Phạm Đình Khương
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
Năm xuất bản
2006
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Toán học, Tự học, Học sinh, Phổ thông trung học
Tóm tắt
Nghiên cứu cấu trúc của năng lực tự học toán, những biểu hiện cụ thể của năng lực tự học toán của học sinh phổ thông trung học đặc biệt là các kĩ năng tự học và tác động của quá trình dạy đến quá trình tự học của học sinh trong dạy toán ở trường PTTH. Từ
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.