Hình thành một số biểu hiện đặc trưng của tư duy sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học chủ đề đa giác
Phụ đề
LATS Giáo dục học: 5.07.02
Tác giả
Nguyễn Văn Quang
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
Năm xuất bản
2005
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Phương pháp giảng dạy, Toán, Học sinh, Trung học cơ sở, Tư duy sáng tạo, Đổi mới
Tóm tắt
Xây dựng một số biện pháp sư phạm nhằm hình thành một số biểu hiện đặc trưng của tư duy sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở diện đại trà thông qua dạy học chủ đề đa giác
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.