Chiến lược sản phẩm da giày xuất khẩu của các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2010
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Ngô Thị Thu
Khu vực
Tp. Hồ Chí Minh
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản
2005
Số trang
159tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Chiến lược, Xuất khẩu, Giày da, Sản phẩm, Sản xuất, Tp. Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Phân tích tình hình thực hiện chiến lược sản phẩm da giày xuất khẩu của các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh cụ thể: thị trường kinh doanh và các yếu tố chi phối đến chiến lược sản phẩm da giầy xuất khẩu của các doanh nghiệp, nội dung chiến lược sản
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.