Tổ chức hoạt động marketing bán lẻ hàng tiêu dùng của các công ty thương mại trên thị trường đô thị lớn nước ta
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Trần Thị Diễm Hương
Khu vực
Hà Nội
Nơi xuất bản
Đại học Thương mại
Năm xuất bản
2005
Số trang
VII, 191tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Đô thị, Tiếp thị, Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, Việt Nam
Tóm tắt
Thực trạng tổ chức hoạt động Marketing bán lẻ của các công ty thương mại trên thị trường đô thị lớn ở nước ta. Một số quan điểm, giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing bán lẻ của các công ty thương mại trên thị trường đô thị Việt Na
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.