Giải pháp thực hiện chiến lược marketing xuất khẩu lạc Việt Nam đến năm 2010
Phụ đề
LATS Kinh tế: 5.02.05
Tác giả
Đỗ Quốc Dũng
Khu vực
Tp. Hồ Chí Minh
Nơi xuất bản
Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản
2005
Số trang
VII, 162tr.
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Từ khóa
Tiếp thị, Xuất khẩu, Lạc, Việt Nam
Tóm tắt
Lí luận cơ bản về Marketing xuất khẩu. Những mặt mạnh và những tồn tại trong việc thực hiện chiến lược Marketing xuất khẩu lạc của các công ty đồng thời đề ra những giải pháp thực hiện chiến lược Marketing xuất khẩu lạc của Việt Nam
Bánh xe lăn, phím mũi tên, PgUp, PgDn, Home, End để di chuyển trang. Phím +, ‒ trên bàn phím số để phóng to/thu nhỏ trang.